" " " "

วิเคราะห์มวยคู่เอก

 

เจาะลึกรายละเอียดพร้อมบทวิเคราะห์มวยคู่เอกวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 นี้ 

มวยคู่เอกประจำวันเสาร์ที่ 25 ก.ย. 2564 แข่งขันกันที่สนามมวยลุมพินี บ่าย 2 โมงเป็นต้นไป เรามาเริ่มกันที่มวยคู่เอกระหว่าง ธนญชัย พบกับ เพชรอู่ทอง พร้อมเจาะลึกวิเคราะห์ก่อนชก

เรามาเริ่มที่ ธนญชัย อยู่ในสายศึกของวันทรงชัย ส่วนใหญ่แล้ว ธนญชัยมักจะเป็นคู่เอกนำรายการใหญ่ๆ ธนญชัย เป็นนักมวยประเภทระดับอาจารย์ เป็นนักมวยเชิงฝีมือ มีลูกปล้ำแข็งแกร่งแข็งแรงมาก เป็นนักมวยขยันซ้อมร่างกายอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีรายการมาก็ตาม 3 ไฟต์ หลังของเจ้าตัว ชนะคะแนนจอมพิชิต และก็มาชนะคะแนนแรมโบ้ สู้กันอย่างสุดมันส์ ศึกวันทรงชัยที่ผ่านมา ล่าสุดไปเก็บชัยเหนือ ก้องศักดิ์ ไปได้อีกสุดมันส์ ต้องบอกว่านักมวยอย่าง ธนญชัย เป็นนักมวยจอมแลกเดือดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นไฟต์ไหนต้องมีนับ ลุ้นน๊อคทุกไฟต์

ส่วนทางด้านของ เพชรอู่ทอง เป็นนักมวยประเภทมวยฝีมือเช่นกันสำหรับเจ้า เพชรอู่ทอง เดิมทีใช้สีเสื้อเดิมคือ ลิ่วลม พ.ธวัชชัย ชื่อที่ใช้ในการแข่งขันในตอนนั้น ต่อมาเขาได้เข้าสู่รายการใหญ่ๆ ของเวทีมวยลุมพินี หรือ ราชดำเนิน ไฟต์ที่ทำให้เพชรอู่ทองแจ้งเกิดคือ เป็นการเอาชนะลูกนิมิตร สิงห์คลองสี ซึ่งเป็นการเอาชนะคะแนนแบบขาดลอยท้ายๆ ทำให้แฟนมวยจดจำชื่อของเขาไปทันทีที่มีรายการชก 3 ไฟต์หลังของ เพชรอู่ทอง

แพ้คะแนนซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต , ต่อมาเอาชนะเพชรวสรณ์ อ.ดาวกระจาย , มาชนะน๊อคเอ็กตร้า ศิษย์วรพัฒน์ ที่ราชดำเนิน  สำหรับคู่เอกวันนี้ต้องบอกว่าต่างคนต่างฝีมือดีกันทั้งคู่ จากตามสายตาเซียนดังๆ ที่ให้มาชอบไปที ธนญชัย น่าจะบดเบียดอาศัยประสบการณ์เอาชนะได้ไม่ยาก สำหรับมวยคู่เอก 25 กันยายน 2564 นี้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย