" " " "

ข่าวมวย

เปโครเซียนยอมรับที่จะเจอกับ เจ้าซุปเปอร์บอนแล้ว !! ตุลาคมกันแน่นอน 

ศึก วัน เฟริส สเตก กลับมาพร้อมเสริฟความสนุกกันแล้ว เพื่อเอาใจแฟนหมัดมวยหลังขนทัพนักสู้สายยืนทั้งหลาย จากทั่วประเทศรวมไปถึงทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งเอาฝีมือมาชนกับฝีมือต้องบอกได้เลยนำทัพมาด้วยนักชกที่เรียกได้ว่าเก่งที่สุดอย่าง จอรฺจิโอ เปโตรเซียน ในตอนนี้เองเขารั้งอันดับ 1 ของตารางแรงกิง คิ๊กบ็อกซิ่งในรุ่น เฟเธอร์เวต ซึ่งจับมาชนกับยอดฝีมือกับยอดมวยเมืองไทยอย่าง ซุปเปอร์บอน ตอนนี้เขาเองอยู่อันดับ 2 ของบัลลังค์ และเป็นคู่เอกที่ชูโรงของศึกนี้อีกด้วย และยังไม่พอเพียงเท่านั้นตามมาด้วยรุ่น เฟเธอร์เวต เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งในครั้งนี้เองเอาเหล่าสายแข็งของจริงระดับตัวท็อปของโลกมาชนกัน

ครั้งนี้ประกอบไปด้วย 8 ตัวเต็งอย่าง อันดับ 4 ของแรงกิงอย่างเจ้า สิทธิชัย จะตะบันกับทางด้านของ ไทฟุน ออสแคน อันดับ 5 ของแรงกิง และอันดับ 3 อย่าง มารัต กริกอเรียน จะชนกับทางด้านเจ้าตำนานอย่าง ซาวเวอร์และรองแชมป์ เซมี ซานา จะเจอกับทางด้านของ อัลลาซอฟ และอรกคู่นั้นก็คือ เอ็นริโก เคห์ล จะเจอกับนักชก ดาวิต คิเรีย และยังไม่พอเพียงเท่านั้นเป็นการหวนกลับมาอีกครั้งของ เดอะไอรอนแมน อย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะเข้ามาล่าเข็มขัดกับทางด้าน พูแอร์ตัส ซึ่งเป็นแชมป์โลก ไอสาก้าเควัน และยังมีอีกมากมาย 15 ตุลาคมเจอกันแน่นอน

และยังไม่พอเพียงเท่านั้นยังแถมมาด้วยศึกนักชกไทยที่เอา 3 นักสู้ชาวไทยมาร่วมด้วยได้แก่ เจ้าเสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ที่จะกลับมาเจอกับทางด้านของเพื่อนรักอย่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หลังขากรอบแรกพลาดพลั้งกันไปในรูปแบบกติกามวยไทยยังไม่พอแค่นี้มีอีกหนึ่งคนนั้นก็คือทางด้านของลุงแซม หรือ โจ นัฐวุฒิ จะเข้ามาช่วยเสริฟความมันซึ่งจะตะบัยกับทางด้านของ ยูริก ดาฟเทียน เป็นมวยหมัดหนักจากรัสเซียที่เคยพ่ายให้กับทางด้านของ บางพลีน้อย จากค่ายเพชรยินดีอีกด้วยบอกได้เลยว่ารายการนี้พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย