" " " "

ข่าวมวย

ก่อนจะมาเป็นค่ายมวยจิตรเมืองนนท์จากปากซ้อเอ๋

อดีตภรรยาคนดังอย่าง อ้วน จิตรเมือง คนในวงการต่างเป็นที่รู้กจักรกันเป็นอย่างดี แต่ปัจจุบัน อ้วน จิตรเมืองได้เสียชีวิตไปเมื่อปีชื่อของค่ายจิตรเมืองนนท์ มาจากหัวหน้าค่ายคนเก่าชื่อ จิตร ซึ่งเป็นคนชาวจังหวัดนนทบุรี เลยเอามาตั้งชื่อรวมกันเป็น จิตรเมืองค่ายนี้เป็นค่ายที่สร้างมวยจากจุดเด่นคือเลือกนักมวยที่มีหัวใจสู้ เก่งไม่เก่งค่อยว่าอีกเรื่อง ซ้อเอ๋บอกนักมวยมองดูแล้วว่ามันตัวนนี้มีอนาคตนะอะไร ประมาณนี้ แต่ก็มีนักมวยแถวหน้า เช่น รถถัง จิตรเมืองนนท์ พันธ์พยัค จิตรเมืองนนท์ สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ และหนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ เป็นต้น

แถมยังมีนักมวยอีกรายคนที่ฝีมือดี เกือบทุกคน ตอนนี้ ซ้อเอ๋รับหน้าที่ดูแลนักมวยทุกคนในค่ายตลอดจน การหาจัดโปรแกรมให้นักมวยทุกคนในค่าย แม้กระทั่งเงินอัดฉีดให้นักมวยการขึ้นชกแต่ล่ะไฟต์ทำให้นักมวยในค่ายนี้ค่อนข้างให้การยอมรับในการขึ้นชกทุกไฟต์และแต่ละคนก็มีความทุ่มเทใจทุกรายละเอียด โดยการสานต่อของซ้อเอ๋ จึงได้ปรับเปลี่ยนการบริหารจากเดิมมากขึ้นเลยได้รับการยอมรับในการจัดมวยของซ้อเอ๋ ดังนั้นได้มีการ

แต่งตั้งให้ ซ้อเอ๋ ได้ขึ้นไปเป็นโปรโมเตอร์หญิงคนล่าสุดของสนามมวยลุมพีนีของวงการมวยไทยบ้านเรา ถือเป็นค่ายมวยมาตรฐานของมวยไทย เริ่มก่อตั้งค่ายจิตรเมืองเมื่อปี 2553 จากการทำมวยของ อ้วน จิตรเมืองนนท์จึงได้รับฉายาในวงการว่า เซียนมวยเด็ก นั้นเอง เลยทำให้ชื่อของค่ายจิตรเมืองนนท์ ดังไปทั่วไทย หรือแม้กระทั่งต่างชาติให้การยอมรับจากแฟนมวยต่างๆ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย