" " " "

ข่าวมวย
ศึกคิกบ๊อกเซอร์ระดับยอดมวยฝีมือดีทั่วโลก พร้อมตะบันกันบนสังเวียนONE

ล่าสุดมีการจัดโปรแกรมครั้งใหม่ศุกร์ที่ 15 ตุลาคม นี้พร้อมเปิดตัวศึก ONE Championship จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ทวีปเอเซียบ้านเรานี่เอง พร้อมให้แฟนมวยได้ชมได้เชียร์กัน ด้วยนักชกไทยระดับยอดมวยแถวหน้าของเมืองไทย เช่น ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ จะขึ้นดวลชิงแชมป์ที่ว่างมวยรุ่นคิกบ๊อกซิ่ง เฟเธอร์เวท จะพบกับทางด้าน จอร์จิโอ เปโตรเซียน ที่จัดมีคิวเจอกับ สิทธิชัย ก่อนหน้านี้อีกหนึ่งนักมวยไทยอย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ พร้อมดวลกับ ดาเนียล พัวร์ตัส ซึ่งจะใช้กติกาคิกบ๊อกซิ่งในการเจอกัน รุ่นฟลายเวตแถมตบท้ายด้วยคู่มวยอีกคู่ของไทย สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ของไทยเรานี่เอง ซึ่งจะดวลกับทางด้าน ไทฟุน ออซคัน ในรุ่นเฟเธอร์เวต พร้อมเปิดศึกให้แฟนมวยทุกท่านได้รับชมกันแน่นอน ต้องบอกเลยว่าทั้ง 3 นักชกไทย หรือนักมวยอีกหลายๆ คู่เช่น

ซุปเปอร์บอน ลูกเจ้าแม่สายวารี พร้อมขึ้นชกกับ จิออจิโอ้ เปโทรเซียน นักมวยชาวอิตาลี ที่มีสถิติล้มนักมวยไทยมาแล้วหลายรายแล้ว ซึ่งทั้งคู่จะเจอกันในรุ่น น้ำหนักไม่เกิน 70.กก. ชิงแชมป์ในรุ่นที่ว่างของมวยรุ่นนี้ส่วนมาถึงคู่รองของรายการ รถถัง จิตรเมืองนนท์ พบกับ เดกเกอร์ พัวร์ตัส นักสู้จากประเทศกระทิงดุ สเปน ดีกรีเจ้าของแชมป์โลก คาราเต้ระดับโลก K-1 น้ำหนักไม่เกิน 65 กก. แต่เคยแพ้นักมวยไทยมาแล้วอย่างเพชรบุญชู เอฟเอ.กรุ๊ป นั้นเอง

และนอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งนักมวยไทย สิทธิชัย ศิษย์สองพี่สอง พร้อมขึ้นตะบันกับ ไทฟุน นักชกชาวตุรกี ก่อนหน้าที่จะมีคิวเจอกันแต่ดันประสบปัญหาเสียก่อน ทำให้สิทธิต้องโคจรมาเจอกับ นักชกหน้าหล่ออย่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยฯ ส่วนโปรแกรมมวยจะเป็นอย่าง ต้องติดตามกันไว้ห้ามพลาด

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย