" " " "

‘จอมไถนา’ นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธอาการป่วยลาสุดเกิดอาการทรุดหนักหายใจไม่สะดวกทางครอบครัวนำตัวส่ง โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ด่วนเมื่อคืนที่ผ่านมา
ทางแพทย์ ได้ส่งเข้าห้องฉุกเฉิน จนอาการทุเลาลงก่อนและให้นอนดูอาการอยู่ชั้น9 ห้อง 904 โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา โดยมี ภรรยาและญาติอยู่ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

เมื่อเย็นวันพุธที่ 7 เมษายนนี้ ผู้สื่อข่าว รายงานว่าสภาพอาการของ ‘จอมไถนา’ ที่เป็นโรคมะเร็ง เกิดอาการหายใจไม่ค่อยเป็นปกติ ญาติและภรรยา นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ด่วน ทางคณะแพทย์ ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน นำเครื่องช่วยหายใจใส่จนอาการทุเลาลง สาเหตุเกิดจากที่ “ นำขบวน” นอนไม่หลับมา 3 วัน
แล้วจึงเกิดอาการหายใจไม่ค่อยปกติ และมีอาการปวดตามเนื้อตามตัว ทางแพทย์ ได้ให้น้ำเกลือช่วย จะค่อยๆรักษาตามอาการ

” วชิราวัลย์ กฤตภาดล หรือ น้องกอล์ฟ ภรรยา ของ “นำขบวน” ให้ข่าว ” มีอาการทรุดหนักมาหลายวัน จนล่าสุดเกิดหายใจไม่สะดวก จนไม่ไหว ก็เลยต้องนำตัวพามา โรงบาลมหาราช และอีกอย่างนอนไม่หลับมาหลายวัน จึงทำให้อาการทรุดหนักขึ้น

 

น้องกอล์ฟ กล่าวว่า
“ แกนอนไม่หลับมาหลายวันแล้วค่ะ และมีอาการปวดตามเนื้อตามตัวไปทั่วร่างกายจนล่าสุดทนไม่ไหวก็เลยนำมาส่งโรงพยาบาล และได้ให้เครื่องช่วยหายใจ ทำให้อาการดีขึ้นบ้างแล้ว แต่อาการนอนไม่หลับ ทางแพทย์ จะให้ยานอนหลับอ่อนๆทางสายน้ำเกลือ ตอนนี้ก็เฝ้าเป็นกำลังใจ ขอบพระคุณแฟนมวยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจมาช่วย นำขบวน น่ะค่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  :    https://www.fittoday.info/

ข่าวมวย