" " " "

นิยามว่าความรักของเธอในวัยขึ้นเลข3สถานณ์โสดของเธอ “ริกะ” เอ็มเอ็ม เอ

ริกะ อิชิเกะ ถือได้ว่าเธอคือนางฟ้าของวงการมวย MMAที่บ้านเราเรียกกันบ้านๆว่า มวยลูกกรง เธอได้รับโอกาสในการขึ้นชกในเวทีระดับโลกเลยที ในรายการศึกวันแชมป์เปี้ยนซิม โดยปัจจุบันเธอมีอายุเข้าเลข3 แถมครองโสดในตอนนี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกรายการชื่อดังในการตามหาคู่แท้ว่าใครโสด เป็นเกมตามหาคู่แท้ “รู้ไหมใครโสด2021” แต่ดันเลือกผิดคน ไปเลือกคนที่มีเจ้าของแล้ว ฉะนั้นงานนี้ต้องติดตาม ว่าเธอยังครองสเตัสโสดจริงอ่ะป่าว !

ข่าวมวย

ริกะ ให้สัมภาษณ์กัยสื่อว่า สเปก ของริกะว่าชอบผู้ชายแบบไหนบ้าง ริกะ ชอบคนมีอายุมากกว่า เพราะคุยกันรู้เรื่องกว่า และสามารถไปไหนมาไหนด้วยกันได้ค่ะ ดูแลตัวเองรู้จักใช้ชีวิตดูแลตัวเอง ไม่ต้องเป็นนักมวยก็ได้นะคะ เพราะหนูก็ดูแลตัวเองได้เช่นกัน ชอบผู้ชายมีกล้าม แถมหล่อๆด้วยนะค่ะ ริกะ (หัวเราะ)555 ถึงเทอจะไม่ได้สมหวังในการเลือกคู่ “รู้ไหมใครโสด” จะไม่ได้คู่ตามที่ใจหวัง แต่ก็ดีใจมากๆ คะ ที่ได้มาออกรายการนะคะ ริกะ(พูด)แต่ ริกะ เริ่มโพกัสชีวิตของเธอเกียวกับเรื่องของความรักไว้ 5 นิยามดังต่อไปนี้

ข่าวยมวย

1. เติมเต็มชีวิตตังเองให้ดีเสียก่อน ค่อยไปเติมเต็มชีวิตคนอื่น เพราะความรักที่ดี ไม่จำเป็นต้องตามหา เด๋วมันก็มาเอง
2. ใช้ชีวิตเท่าเทียมกัน เพราะความรัก ไม่ใช่ว่าคนใดจะทำหน้าที่อยู่ฝ่ายเดียว เพราะคนเราทุกคนต่างมี หน้าที่ต้องรับผิดชอบของแต่ละคนไม่เท่ากัน ค่อย ๆ ประคองชีวิตกันไปนะคะ
3. Self-Love ไม่ Selfish คำว่า Self Love จะแตกต่างกับ Selfish คะ เพราะคำว่า Self Loveไม่เอาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่โซน ทุกข์ เช่นทุกข์ใจแต่ Selfish ถ้าเราทำอะไรให้คนอื่นเดือดร้อนใจทุกข์ใจ อะไรประมาณนี้ เป็นต้น
4. คือรักที่ไม่ต้องฝืนความเป้นตังเองให้กับอีกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งและไม่ทำให้อีกคนอึดอัดใจตัวเองมากเกินไป พยายามคุยปรับทุกข์สุกดิบกันตลอดเวลาก็ดีนะคะ
5. เป็นตัวในแบบที่มันจะเป็น เพราะสุดท้ายชีวิตคนเรา ถ้าเราทำดีกับใครเขา เขาก็จจะรู้สึกดีตาม เช่นดังกระจกเงา “ริกะ อิชิเกะ” นักสู้มวย MMA กล่าวไว้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.fittoday.info/